วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อาชีพที่ฉันฝันน

วิศวชีวการแพทย์ 
          เนื่องจากฉันชอบทำการทดลองและชอบเรียนวิชาชีววิทยา สอบในการคำนวณเกี่ยวกับไฟฟ้า และอยากเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่ฉันไม่ค่อยมีความสามารถเรื่องช่างกลต่างๆแต่ชอบ ดังนั้นวิศวชีวการแพทย์จึงเหมาะกับฉัน และฉันก็รักในการทำท้าทาย แบบใหม่ๆอีกด้วย 

วิศวชีวการแพทย์ 
         วิศวกรรมชีวการแพทย์ หรือบางที่เรียกว่า ชีวเวช (biomedical engineering) หรือ วิศวกรรมการแพทย์ (medical engineering)  เป็นสาขาวิชาที่นำเอาความรู้ทางด้านคณิตศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เช่น ความรู้กลศาสตร์ของ อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น